Xưởng Bình Phong Tre Xuất Khẩu tại TPHCM

Chủ nhật - 05/04/2020 02:17

Xưởng Bình Phong Tre Xuất Khẩu tại TPHCM

Bình Phòng Tre, Bình Phong Tre Xuất khẩu. Xưởng sản xuất bình phong tre xuất khẩu tại TP.HCM Bamboo Blinds. Cung cấp sỉ và lẻ các mẫu bình phong tre, sản xuất bình phong tre theo yêu cầu xuất khẩu. Cam kết chất lượng và giá trị bảo hành Bình Phong.

XƯỞNG SẢN XUẤT BÌNH PHONG TRE XUẤT KHẨU.

"Bình phong tre xuất khẩu" là sản phẩm được cung cấp, sản xuất xưởng bình phong tre trúc Bamboo Blinds tại TPHCM. Xưởng chuyên sản xuất các mặt hàng sản phẩm tre trúc, bàn ghế tre, nội thất the, thi công tre trúc, đặc biệt là các mặt hàng xuất khẩu về tre trúc như bình phong tre, bình phong tre xuất khẩu, nội thất tre xuất khẩu.

xuong binh phong tre xuat khau 14    xuong binh phong tre xuat khau 3

Bình phong tre là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay thay thế các vách ngăn di động, vách ngăn nhôm kính. Được chọn làm vách ngăn không gian, vách ngăn hẹp, tấm chắn nhỏ tại các khu vực lễ tân, spa khách sạn, nhà hàng, cửa hàng để tạo khoản ngăn cách thuận tiện và dễ duy chuyển.

xuong binh phong tre xuat khau 18    xuong binh phong tre xuat khau 13

NGUYÊN LIỆU BÌNH PHONG TRE XUẤT KHẨU.

"Bình phong tre xuất khẩu" là sản phẩm chất lượng cần đảm bảo các yếu tố khắc khe về nguyên liệu mới đủ tiêu chuẩn xuất khẩu hàng đi được qua các nước châu Âu, Châu Á.

xuong binh phong tre xuat khau 16

Nguyên liệu chính sản xuất "bình phong tre xuất khẩu" là cây tầm vông đực, nguyên liệu được đánh mắt cạo vỏ tinh, xử lý công nghiệp, xử lý mối mọt đạt tiêu chuẩn để khi sản xuất và cung cấp ra thị trường chúng tôi có thể cam kết với khách hàng về sản phẩm của bình. 
Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, và mục đích xử dụng chúng tôi còn nhận sản xuất bình phong tre, bình phong tre xuất khẩu theo kích thước yêu cầu của khách hàng tạo được ưu điểm tuyệt đối về chất lượng và độ bền sản phẩm khi khách hàng sử dụng. 

xuong binh phong tre xuat khau 11    xuong binh phong tre xuat khau 12

xuong binh phong tre xuat khau 8    xuong binh phong tre xuat khau 9

MẪU BÌNH PHONG TRE XUẤT KHẨU BAMBOO BLINDS.

"Bình phong tre, bình phong tre xuất khẩu" của Bamboo Blinds có hai mẫu chính chúng tôi đang sản xuất và xuất khẩu đi các khu vực là: 
yesBình phong tre kích thước (ngang x cao) : 2,0m x1,8m (bộ 4 cánh - mỗi cánh 0,5m liên kết với nhau bằng dây)

yesBình phong tre quy cách (ngang x cao) : 1,8m x 1,7m (bộ 4 cánh - mỗi cánh 0,4m liên kết với nhau bằng dây)

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM <<TẠI ĐÂY>>

Đây đặc biệt là hai mẫu bình phong đang được sử dụng và ưu chuộng nhất hiện nay. Hợp về cả phong thuỷ gia đình lẫn công dụng sản phẩm đúng với nhu cầu khách hàng. 

xuong binh phong tre xuat khau 4     xuong binh phong tre xuat khau 5

xuong binh phong tre xuat khau 6    xuong binh phong tre xuat khau 1

ĐỊA CHỈ MUA BÌNH PHONG TRE XUẤT KHẨU. 

Hiện tại, bình phong tre xuất khẩu tại Tp.HCM đang được sản xuất và bán tại xưởng sản xuất Bamboo Blinds tại Quận 12. Bạn có thể đến xem mẫu và lựa chọn cho mình mẫu bình phong phù hợp nhất với gia đình và không gian của ngôi nhà bạn. Địa chỉ: 163/13/6 Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. Vui lòng liên hệ trước khi đến xem mẫu qua hotline: 0886009868 hoặc 0902591534

xuong binh phong tre xuat khau 2

 

Tác giả bài viết: bambooblinds

Nguồn tin: bambooblinds.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

  • phamhuong
    mình cần cung cấp khung bình phong số lượng lớn, bình phong này có giao hàng tại quận 10 không ad ơi.
      phamhuong   05/05/2020 04:39
Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây