Lắp đặt Mành Gỗ | Mành Tre Củ Chi | Mành Gỗ Che Nắng.

Thứ hai - 23/03/2020 04:00

manh-go-cu-chi-5

manh-go-cu-chi-5
Bamboo Blinds lắp đặt mành gỗ, mành tre tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà bè... bán các loại mành gỗ ngoài trời, mành tre trúc che nắng cửa sổ, ban công mái hiên. Xưởng mành gỗ, mành tre giá rẻ tại Củ Chi. Liên hệ: 0886009868 hoặc 0902591534

Hoàn Công Lắp đặt Mành Gỗ Tại Củ Chi

Lắp đặt mành gỗ ngoài trời (hay mành gỗ tạp) che nắng của sổ tại Củ Chi. Địa chỉ hoàn công lắp đặt mành gỗ ngoài trời Tại Đường Hồ Văn Tắng, Xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Sản phẩm được lắp đặt là mành gỗ ngoài trời sơn trắng xanh. Mành gỗ ngoài trời thường được lắp đặt tại ban công, mái hiên, cửa sổ, sân vườn, nhà sàn, nhà gỗ, nhà chòi để chống nắng nóng rất tốt.

manh go cu chi 7

Đặc điểm mành gỗ lắp đặt tại củ chi là nan mành gỗ được làm từ gỗ tạp bản từ >5cm dày, đan bằng dây xích nên rất chắc chắn và bền bỉ với thời gian, ngoài ra sản phẩm mành gỗ này còn mang lại tính năng chống nắng nóng rất tốt cho khách hàng sử dụng. Nhược điểm duy nhất của mành gỗ là vì tính chắc chắn như vậy nên rất nặng hơi khó khăn trong quá trình kéo lên thả xuống khi sử dụng. 
Bambo blinds - tiến hành khảo sát và lắp đặt hoàn công trong vòng 2 ngày. ( Nhưng thời gian gia công mành gỗ mất khoảng 7 ngày).

Xem thêm << Lắp đặt mành tre tại Quận 7>>

manh go cu chi 6

Tiết kiệm chi phí sử dụng với mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi.

Với nhu cầu sử dụng mành gỗ che nắng đông đảo như hiện nay, các sản phẩm rèm che nắng trên thị trường được sản xuất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng và chất liệu. Vậy tại sao bạn nên sử dụng "mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi".
Dùng mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi cho không gian của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tối ưu trong quá trình sử dụng. Trước hết, tre trúc là một trong những loại nguyên liệu dồi dào ở Việt Nam, nên giá thành của tre trúc nói chung và các sản phẩm được làm từ tre trúc nói riêng đều có giá thành rất rẻ so với các loại nguyên vật liệu khác, có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sản phẩm. Đặc biệt là đối với các quán cà phê, nhà hàng muốn sử dụng rèm tre trúc để trang trí, họ sẽ tiết kiệm được số chi phí đáng kể trong thiết kế nội thất.

manh go cu chi 3

Một tấm mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi tích hợp trong mình nhiều công năng, chính vì thế bạn chỉ cần mua 1 tấm rèm tre trúc là đã có thể cản nắng, cản gió, cản bụi, chắn mưa… mà không cần sử dụng đến các vật dụng che chắn khác nữa. Giúp bạn tiết kiệm được diện tích và chi phí sử dụng.

manh go cu chi 4

Đặc biệt, mành gỗ, mành tre trúc là loại nguyên việt liệu cứng cáp, vững chãi nên rèm tre trúc che nắng có khả năng chịu sự tác động của thời tiết rất cao. Thời gian sử dụng của rèm tre trúc có thể lên tới từ 5 – 6 năm mà không bị hư hỏng hay mối mọt, gãy vụn mất thẩm mỹ.
Mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi chính là sản phẩm vừa tiện dụng, vừa tiết kiệm mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho người dùng.

manh go cu chi 1

Địa chỉ bán mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi uy tín tại TP.HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi cho không gian của mình, bạn có thể liên hệ với Bamboo Blinds – địa chỉ cung cấp mành gỗ, mành tre trúc che nắng Củ Chi uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.

CÔNG TY TNHH BAMBOO BLINDS
HOTLINE: 0886.009.868
Website: https://bambooblinds.com.vn/
Địa chỉ: 163/13/6 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12.
Vị trí: https://g.page/bamboo-blinds?id

manh go cu chi 2


 

Tác giả bài viết: bambooblinds

Nguồn tin: bambooblinds.com.vn

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây